Monday, August 22, 2011

నేను సైతం శ్రీ శ్రీ GARU

మన తెలుగు బాష లో ఉన్న శక్తి ని తన రచనలు లో తెలిపిన మహా రచిత శ్రీ శ్రీ గారు.

నేను సైతం....


నేను సైతం ప్రపంచానికి సమిధనొక్కటి ఆహుతిచ్చాను
నేను సైతం విశ్వ వృష్టికి అసృవోక్కట్టి ధారవోసాను
నేను సైతం భువన ఘోషకు వెర్రి గొంతుక మిచ్చి మొసానూ

అగ్నినేత్ర మహోగ్ర జ్వాల దాచినా ఓ రుద్రుడా
అగ్ని సిఖలను గుండెలోన అనచినా ఓ సూర్యుడా
పరస్వధమును చేతబూనిన పరశురాముని అమ్సవా
హిమ్సననచగా ధ్వంస రచనలు చేసిన ఆచార్యుడా
మన్న్యెం వీరుడు రామరాజు ధనుష్టం కారాసివా
భగత్ సింగ్ కదా సారి పలికిన ఇన్కుఇలాబ్ సబ్దానివా

అక్రమాలను కాలరాసిన ఉక్కు పాదం నీదిరా
లంచగొండుల గుండెలో నిదురించు సింహం నీవురా
ధర్మదేవత నీడలో పయనించు యాత్రే నీదిరా
కనులు కప్పిన న్యాయదేవత కంటి చూపైనావురా
సత్యమేవ జగతికి నిలువెత్తు సాక్ష్యం నీవురా
లక్షలాది ప్రజల ఆశా జ్యోతివై నిలిచావురా

1 comment:

  1. ilantivi chadavalanna kudu dairyam undali.....
    sri sri jindabad........

    ReplyDelete